คอร์สอบรม Intensive Google Analytics 4

คอร์สเรียน google analytics

ถ้าคุณคิดว่าคำถามด้านล่างนี้มีความสำคัญต่อการทำงานและการทำธุรกิจในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจ E-commerce, Lead Generation, Content Publisher หรือ Blogs คอร์สนี้จะทำให้คุณสามารถค้นหาและวิเคราะห์หาคำตอบทั้งหมดนี้ได้ด้วยตัวคุณเอง

WHO?

ใครคือลูกค้าคนสำคัญของธุรกิจ ทั้งในเชิง Demograhics, Geographics, Devices กลุ่มใดคือกลุ่มที่มีการ Engage และสร้าง Revenue ให้ธุรกิจมากที่สุด สามารถค้นหาและกำหนด Segment ที่สำคัญ เพื่อนำมาวิเคราะห์พฤติกรรม หา Insight และสามารถที่จะนำไปใช้ทำการตลาดได้เหมาะสมและตรงความต้องการเฉพาะกลุ่ม

WHERE?

ลูกค้ารู้จักเราได้อย่างไร มาจากช่องทางการตลาดใดที่เราทำ ช่องทางใดที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการหาลูกค้าใหม่ แคมเปญใดมี Return on ad spending สูงที่สุด อะไรที่ควรลงทุนเพิ่ม อะไรที่ต้องปรับปรุง และอะไรที่ควรหยุดทำเสียที

WHAT?

ลูกค้ามีพฤติกรรมอย่างไร ทำอะไรเมื่อเข้ามาในเว็บไซต์ มีความต้องการอะไร ค้นหาอะไร ดูสินค้าหรือบริการอะไรมากที่สุด ซื้ออะไรมากที่สุด สินค้าอะไรลูกค้าดูแล้วมักจะตัดสินใจซื้อได้ง่าย สินค้าอะไรที่ควรแสดงมากขึ้น สินค้าอะไรที่ควรแสดงน้อยลง สินค้าอะไรที่เหมาะสำหรับทำแคมเปญหาลูกค้าใหม่

เนื้อหาของคอร์สนี้เริ่มจากการปรับพื้นฐานผู้อบรมให้เข้าใจ Google Analytics 4 อย่างถูกต้อง รู้จักเทคนิคพื้นฐานที่สำคัญในการวัดผล รวมไปถึงวิธีการวิเคราะห์รีพอร์ทอย่างเป็นระบบ สามารถค้นหาข้อมูล Customer insight เพื่อนำมาใช้กำหนดกลยุทธ์ และช่วยทำให้การตัดสินใจต่างๆ ถูกต้องมากยิ่งขึ้น คอร์สนี้ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมมาอย่างต่อเนื่องตลอดการสอนมากกว่า 8 ปี ทั้งแบบ Public และ In-house ในบริษัทฯ ต่างๆ เช่น บริษัท COM7 บริษัท คาร์ดเอกซ์ บริษัท เงินติดล้อ บริษัท FWD ธนาคารกรุงศรีฯ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารทหารไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัท เอสซีจี จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นต้น ดังนั้นเนื้อหาจึงมีการอัพเดทอยู่เสมอให้เหมาะกับทั้งผู้เร่ิมต้นศึกษา และผู้ที่ใช้งานแล้วแต่ต้องการเข้าใจแนวทางการใช้งานที่ถูกต้อง ซึ่งต่างจากคอร์สออนไลน์ทั่วไปที่ขาดการอัพเดทเนื้อหาให้ตรงกับปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ที่ทาง Google เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เมนูการใช้งานที่เปลี่ยนไป และอื่นๆ ซึ่งอาจทำให้ผู้เรียนออนไลน์เกิดความสับสนในการใช้งานได้

วัน-เวลาเรียน

ครั้งที่ 51 วันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 10-11 มิถุนายน 2566 เวลา 9.00-16.00
ผู้สนใจเรียนรอบถัดสามารถแจ้งชื่อที่ LINE: @pornthep เมื่อกำหนดวันแล้วจะแจ้งให้ทราบแบบ one-to-one

รายละเอียดคอร์ส Intensive Analytics

รายละเอียดคอร์ส Course Outline (Full)
ทำความรู้จักผู้สอน

สถานที่อบรม

โรงแรม ไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา
แผนที่ https://goo.gl/maps/HVFcQUTjA9a4YhM96
การเดินทาง 1. เดินทางโดย MRT  ให้ขึ้นสถานี ห้วยขวาง ประตู ที่2 เดินออกจาก MRT เลี้ยวซ้าย 20 เมตร โรงแรมอยู่ติด MRT   2.เดินทางโดยรถยนต์ส่วนบุคคล สามารถจอดรถที่อาคารจอดรถได้ฟรี

ค่าอบรม

ราคา 19,800 บาท/ท่าน (รวม Vat แล้ว)
* กรุณาแจ้งสำรองที่ก่อนชำระเงิน

การชำระเงิน

ชำระล่วงหน้าก่อนเข้าอบรม 15 วัน (*ให้สิทธ์ตามลำดับการชำระ)
โอนเงินเข้าบัญชี
ธนาคารกสิกรไทย 038-3-30908-5
บริษัท จีเอที คอนซัลแทนซี จำกัด
เลขที่ 437/7 ซอยพหลโยธิน 32 แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105561039058

หากชำระแล้วรบกวนแจ้งชื่อ พร้อมส่งเอกสารชำระเงินผ่านทาง Line ตามแอคเคาท์ด้านล่างนี้
เพิ่มเพื่อน
LINE OA : @pornthep
Mobile : 085-111-0028

Leave a Reply